Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Bán máy phân tích đạm Dumas

THIẾT BỊ XÁC ĐỊNH HÀM LƯỢNG NITƠ (ĐẠM) 

BẰNG PHƯƠNG PHÁP DUMAS (VELP- ITALY)

Giới thiệu khái quát về Nitơ – protein:
Tất cả các dạng nitơ có trong cơ thể hay trong các mô được gọi là nitơ tổng số. Nitơ có trong thành phần axit amin của protein là N protein. Nitơ không có trong thành phần protein như các muối đạm vô cơ, axit nitric, các axit amin tự do, ure và các dẫn xuất của ure, các alcaloit, các bazơ purin và pyrimidin…là các nitơ phi protein.
Nitơ tổng số = nitơ protein + nitơ phi protein
Định lượng Protein bằng phương pháp Dumas:
Phương pháp Dumas là một kỹ thuật xác định hàm lượng nitơ trong các chất khác nhau. Được sử dụng lần đầu tiên cách đây hơn 150 năm và còn được gọi là “phương pháp đốt cháy” có tính chính xác cao và đo mẫu nhanh. Phương pháp này được thừa nhận bởi các tổ chức quốc tế như: AOAC, AACC, ASBC, ISO, OIV.
Nguyên tắc hoạt động:
Sau khi đốt cháy mẫu thì thu được CO2, H2O, NOx . Tách nước qua hai bước: quá trình tách vật lý (DriStep™) và quá trình hóa học. Giữa hai bước tách này, các thành phần khí đi qua bộ phận khử furnace reduction để chuyển hóa nitơ thành nitơ oxyt. Sau khi tách CO2 ở bộ phận hấp phụ tự tái sinh, khí còn lại chỉ là nitơ và được phát hiện bởi detector dẫn nhiệt TCD LoGasTM.
Độ chính xác cao
Giới hạn phát hiện cao với độ lặp lại tuyệt vời. Một khối lượng mẫu phân tích nhỏ (khoảng 200 mg) đưa lại kết quả tối ưu với lượng tiêu thụ tối thiểu.
Vận hành tự động. Được điều khiển qua phần mềm DUMASoftTM.
Cài đặt sẵn các phương pháp và có thể lưu trữ các đường cong chuẩn, tăng hiệu quả sử dụng của thiết bị.
Lĩnh vực ứng dụng: Nhà máy sữa, nhà máy ngũ cốc, bột mỳ, thịt cá, thức ăn chăn nuôi, thức ăn sẵn, nước uống, sản phẩm thuỷ sản…


phân tích đạm phương pháp Dumas


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần công nghệ Hiển Long
Mr. Mười
SDT: 0985 57 54 99
Email: tranbinhmuoi@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét